Các loại mắc cài niềng răng hiện nay

Hiện tại phương pháp niềng răng đã không còn quá mới lạ đối với chúng ta, tuy vậy nhưng việc phải mang các loại mắc cài kim loại thường gây nên mặc cảm cho người sử dụng trong quá trình điều trị niềng răng, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như công việc kinh doanh, đặc biệt là những công việc mang tính chất cần giao tiếp nhiều.



Sự phát triển của ngành công nghệ mắc cài:
Thời điểm hiện tại với những tiến bộ vượt bậc của công nghệ nha khoa trong việc cho ra những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao để áp dụng cho việc niềng răng chỉnh nha.
Đầu tiên là việc sử dụng mắc cài sứ hoặc nhựa có màu tương đồng với màu của răng thay thế cho kim loại. Hướng điều trị cùng với kết quả thì vẫn như loại mắc cài kim loại cũ.
---Xem thêm: niềng răng hô giá bao nhiêu
Tiếp đến giải pháp niềng răng không mắc cài đã ra đời, đó là phương pháp chỉnh nha invisalign. Với việc sử dụng những chiếc khay niềng không mắc cài để điều chỉnh răng theo thời gian. Tuy nhiên thì kết quả tương đối thấp hơn so với mắc cài kim loại cùng với đó chi phí có thể khá lớn. Phương pháp này có hiệu quả thẩm mỹ khá cao tuy nhiên nếu tiếp cận gần vẫn có thể nhận ra được.
Tiên tiến nhất trong việc mang lại thẩm mỹ tuyệt đối trong giai đoạn niềng răng đó chính là phương pháp niềng răng mặt trong.

Đôi nét về phương pháp niềng răng mặt trong:
Niềng răng mặt trong là phương pháp gắn mắc cài phía mặt trong của răng, do vậy khi nói chuyện với người đối diện sẽ không nhìn thấy được, tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt đối cho người mang mắc cài. 



Chỉnh nha mặt trong ra đời chính là cứu cánh cho những người ngoại mang mắc cài bị lộ ra ngoài. Tuy vậy nhưng đây là phương pháp khó cho nên rất cần bác sĩ sở hữu tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Cho nên phương pháp này giá thành khá cao.

Để hiểu rõ hơn về các phương pháp niềng răng cùng với chi phí niềng răng giá bao nhiêu chính xác cho từng trường hợp các bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn và giải đáp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget