Chọn niềng răng không mắc cài có lợi gì

Niềng răng bằng khay niềng trong suốt 3d là một công nghệ niềng răng hiện đại và hiện đại nhất. phương pháp này không sử dụng những mắc cài mà thay vào đó sẽ sử dụng khay trong suốt để niềng răng mang tính thẩm mỹ cao, chỉ định dùng cho những trường hợp răng mọc lộn xộn, lệch lạc, hô móm vẩu muốn chỉnh hình nhưng vẫn đảm bảo bảo vẻ đẹp thẩm mỹ, không muốn lộ những mắc cài kém duyên.


Tại sao nên lựa chọn niềng răng không mắc cài 3d clear
Phương pháp niềng răng không mắc cài có điểm nổi bật, khắc phục được mọi khuyết điểm của phương pháp niềng răng truyền thống nên đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những đối tượng nào có nhu cầu muốn niềng răng thẩm mỹ. Giải pháp này mang tính thẩm mỹ cao, với chiếc khay trong suốt sẽ rất khó để Các bạn có thể nhận thấy bạn đang đeo khí cụ niềng răng, khiến cho bạn sẽ thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp với Các bạn xung quanh. Trong suốt quá trình điều trị bạn vẫn luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu, có cảm giác như không có mắc cài ở trong miệng của mình vì khay được thiết kế chỉ dành cho bạn, nó ôm vừa khít vừa khít với bề mặt răng. Điểm nổi bật nhất ở Giải pháp này là có thể dễ dàng tháo lắp linh hoạt, bạn sẽ vô tư ăn uống thoải mái mà không phải kiêng khem như niềng răng với mắc cài. Việc vệ sinh cũng được thực hiện một cách đơn giản, bạn có thể tháo khay niềng dùng chỉ trung tâm răng miệng để làm sạch kẽ răng. Khi thực hiện chỉnh sửa răng với niềng răng không mắc cài 3d khoảng 10 ngày bạn phải thay khay 1 lần, thời gian mang khay ít nhất là 18 tiếng để đạt được kết quả ưng ý và nhanh chóng. Thời gian điều trị từ 12 đến 30 tháng tùy tình hình nha hàm của từng bệnh nhân mà thời gian có thể được rút ngắn lại. chi phí niềng răng 3d clear từ 16 -70tr


Niềng răng không mắc cài 3d có an toàn không
Đây là một câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi muốn thực hiện chỉnh nha bằng 3d clear. niềng răng với khay niềng trong suốt 3d clear được các chuyên gia trong ngành nha khoa đánh giá là tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Khay niềng được làm bằng nhựa dẻo sản xuất ở trong nước và đã được qua kiểm định, không gây phản ứng đào thải đến cơ thể. niềng răng với khay niềng trong suốt 3d thực sự là một bước tiến lớn trong lĩnh vực trung tâm chăm sóc răng miệng, ngay khi vừa ra đời đã là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi độ thẩm mỹ, hiệu quả chỉnh sửa răng mà giải pháp này mang lại.


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget