Niềng răng tháo lắp liệu có hiệu quả cao không?

Trong những năm gần đây, Niềng răng tháo lắp Invisalign là kỹ thuật niềng răng đã được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đây được xem là giải pháp niềng răng hiện đại nhờ vào việc sử dụng các khay niềng trong suốt được sản xuất nhờ các thiết bị công nghệ cao. Vì thế chỉnh nha tháo lắp invisalign là gì và Invisalign gia bao nhieu? – Để biết những câu trả lời cho thắc mắc trên, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ  giải đáp cho bạn nhờ các thông tin sau.

Niềng răng tháo lắp Invisalign là gì?

Niềng răng tháo lắp Invisalign khac hẳn với các phương pháp niềng răng khác, với phương pháp này, bệnh nhân sẽ được áp dụng loại khí cụ dạng khay có thể tháo lắp dễ dàng đồng thời tăng tính thẩm mỹ, để làm được điều này các bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu xương hàm và dựa vào đó sẽ thiết kế mô hình thạch cao thiết kế dựa trên tình trạng răng miệng hiện tại của bệnh nhân.
nieng-rang-thao-lap-invisalign
Niềng răng tháo lắp invisalign.


Ngày nay, đây được xem là phương pháp niềng răng có chi phí cao hơn rất nhiều so với phương pháp niềng răng chỉnh nha thông thường nhưng nó đáp ứng đầy đủ yếu tố thẩm mỹ, hiệu quả nhanh, có thể tháo lắp một cách tiện lợi. Đặc biệt hơn, nguyên liệu dùng để tạo ra các khay niềng này là từ nhựa cao cấp nên râts lành tính với cơ thể người nên không làm cho ra bất kỳ dị ứng nào đối với nhiều mô mềm trong khoang miệng.

Chi phí niềng răng tháo lắp Invisalign bao nhiêu tiền?

Với mức chi phí chỉnh nha cao nhất hiện nay, đây được xem là do việc thiết kế khay niềng được sản xuất với công nghệ cao và được sản xuất và nhập khẩu tại nước ngoài nên chi phí sẽ rất cao. Hiện tại mức giá niềng răng với Invisalign là từ 80 triệu đến 140 triệu đồng. Mức giá cụ thể bao nhiêu còn phụ thuộc vào mức độ hô móm của bạn nặng hay mức độ nhẹ và còn có bệnh lý răng miệng gì cần chữa trị hay không, nếu có sẽ phải mất thêm chi phí điều trị.
gia-nieng-rang-thao-lap
Giá niềng răng tháo lắp.

Nếu răng của bạn bị sai lệch nhiều thì việc điều trị sẽ phải mất nhiều khay niềng hơn nên chi phí sẽ cao. Một phần chi phí invisalign cao là do tỷ giá ngoại tệ với đồng tiền việc nam chênh lệch quá cao nên việc quy đổi ra chi phí rất cao. Nhưng bạn đừng nên quá lo lắng bởi vì khi lựa chọn phương pháp có mức chi phí cao như thế bạn sẽ nhận được một phương pháp niềng răng hiện đại, tính thẩm mỹ cao từ đó sẽ mang lại kết quả một hàm răng đều đặn và đẹp hơn.

Giá tiền niềng răng invisalign tại Bệnh viện răng hàm mặt là bao nhiêu?

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, chỉnh nha Invisalign sẽ được bác sĩ thông báo một cách cụ thể sau khi thăm khám và tư vấn cho khách hàng của mình.

Chính vì thế, nhằm biết chính xác mức chi phí niềng răng chỉnh nha của bản thân với phương pháp niềng răng invisalign, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn nhằm được nhiều bác sĩ chỉnh nha thăm khám và tư vấn tỉ mỉ hơn cho bạn.

Dưới đây là bảng giá tiền niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.
bang-gia-nieng-rang
Bảng giá niềng răng.


Tại sao nên lựa chọn niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn?

Khi lựa chọn niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, việc niềng răng của bạn sẽ được theo dõi và điều trị bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực chỉnh nha, nhiều kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị tương tự với mong muốn của mình. Bên cạnh đó, ca niềng răng của bạn sẽ được thực hiện nhờ sự hổ trợ của các thiết bị máy móc, thiết bị tiên tiến nhất hiện nay sẽ trợ giúp hoàn hảo cho ca niềng răng chỉnh nha của bạn.

Tìm hiểu thêm về:

Đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn bạn sẽ hoàn toàn an tâm nếu quyết định niềng răng Invisalign tại đây. Thực tế, hàng năm bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã thực hiện cho hơn 500 ca niềng răng cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Do đó, các bạn nếu đã có cho mình ý định niềng răng chỉnh nha thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 7103 để được đặt lịch thăm khám nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget